BẠN ĐANG CĂNG THẲNG, MỆT MỎI, TỨC GIẬN???


Stress là một “căn bệnh thế kỉ” mà bất kì ai trong chúng ta cũng có thể mắc phải. Chúng ta stress vì công việc, vì gia đình, chuyện tình cảm, bài vở, và nhiều áp lực khác trong cuộc sống,...Vậy bạn giải quyết “nó” bằng cách nào, bằng cách nghĩ cho ra vấn đề ư???


Thể thao Kim Thành xin đưa tới cho bạn một trong những phương pháp xả stress hiệu quả nhất : Đó là bạn nên tập luyện với BAO ĐẤM BỐC PHẢN XẠ thường xuyên. Việc đó có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ cũng như tinh thần của bạn sẽ được giải toả căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc.


BAO ĐẤM BỐC PHẢN XẠ THẬT SỰ HỮU ÍCH NHƯ VẬY SAO?






Khi tập luyện với bao đấm bốc đòi hỏi bạn phải phối hợp nhịp nhàng các nhóm cơ với nhau như: vai, tay hay phần eo. Khi kết hợp nhuần nhuyễn tập luyện với bao đấm bốc thì việc “tăng sức mạnh” của toàn cơ thể là điều cực kỳ dễ dàng. Mọi chuyển động trong lúc luyện tập cũng sẽ giúp bạn phản ứng nhanh nhạy với tay lẫn mắt.






Tập luyện thường xuyên cùng bao đấm bốc sẽ giúp bạn “tạm biệt” những đám mỡ thừa xấu xí quả nhất. Bạn sẽ sở hữu cho mình vóc dáng thân hình thon gọn, săn chắc và cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó, tập luyện đấm bốc còn giúp tinh thần bạn giải toả được các căng thẳng, stress, những bức bối, áp lực, mệt mỏi mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống hay công việc của mình, mang đến sự sảng khoái và thư giãn sau ngày làm việc dài.






GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TRỤ HƠI ĐẤM BỐC PHẢN XẠ


Trong năm 2019, hãng thể hình danh tiếng số 1 thế giới U-Powex vừa cho ra mắt sản phẩm Trụ hơi đấm bốc phản xạ.


Sản phẩm lọt vào top 3 sản phẩm tăng cường vận động, phản xạ và thể hình bán chạy nhất ở Mỹ


Trụ có thiết kế bằng da cao cấp, công nghệ cân bằng tĩnh, chiều cao 1.6m, phù hợp với mọi đối tượng.


Trụ hơi đấm bốc phản xạ được trang bị khả năng cân bằng vượt trội, tối ưu hóa quá trình tập.


Sản phẩm được sử dụng vật liệu da cao cấp, cho độ bền trên 10 năm.










THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA BAO ĐẤM PHẢN XẠ


Chất liệu: có 2 lớp, 1 lớp cao su non bên trong để tăng độ đàn hồi và 1 lớp bên ngoài bền chắc được làm từ da PU cao cấp, đàn hồi giúp sử dụng lâu dài.


Chiều cao: 160cm.


Đường kính chân trụ: 48cm


Trên thân bao đấm bốc phản xạ được đánh số thứ tự các vị trí, giúp tối ưu quá trình tập luyện.


Thể tích hơi 80L, thể tích khoang nước 30L.


Trọng lượng: 1,5 kg


Bộ sản phẩm được tặng kèm bơm.






NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BAO ĐẤM PHẢN XẠ


- Trụ đấm bốc phản xạ tự cân bằng Pure Boxing 1.0 được thiết kế và phát minh dựa theo nguyên lý Cân Bằng Ổn Định.


- Với chế độ tự động cân bằng, Trụ đấm bốc phản xạ tự cân bằng Pure Boxing 1.0 giúp người tập nâng cao phản xạ, sức bền, khả năng đối phó trong cự ly gần. Hay nói cách khác sản phẩm có thể tự khôi phục trạng thái cân bằng ban đầu khi chịu bất kỳ sự tác động nào từ bên ngoài, giúp bạn có thể tự tập luyện mà không cần ai khác giúp đỡ cả.






LỢI ÍCH CỦA BAO ĐẤM BỐC PHẢN XẠ ĐEM LẠI


Cải thiện phản xạ và tốc độ: Phối hợp chân tay, mắt và sự tập trung để tăng cường phản xạ của người tập.


Phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính: Tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác giới tính đều có thể sử dụng bao đấm bốc phản xạ để rèn luyện.


Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian đến phòng tập Gym: Thay vì tốn nhiều chi phí cho các phòng gym thì bạn nay cũng có thể luyện tập ngay tại nhà với BAO ĐẤM PHẢN XẠ.


Giúp giảm căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống: Việc giải tỏa được những stress sẽ giúp bạn hạnh phúc và yêu đời hơn.


Tiện lợi và cực kì gọn nhẹ: Sản phẩm chỉ nặng 1.5kg và gấp gọn lại dễ dàng nên bạn có thể mang theo đến mọi nơi mình muốn (chỗ làm việc, khi đi du lịch …)






HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Bước 1: Bạn mở nắp màu trắng dưới cùng, đổ đầy nước, lượng nước tùy theo nhu cầu nhưng lưu ý là từ 15 lít trở lên.


Bước 2: Dùng bơm không khí, bơm hơi ở phía dưới phần đế bao đấm.


Bước 3: Bơm không khí vào phần kết nối giữa thân và đáy.


Bước 4: Bơm đầy không khí vào phần thân trụ qua nút khóa trên cùng của bao đấm.


PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG


Anh A, anh B, anh C,..


VÌ SAO BẠN PHẢI MUA BAO ĐẤM BỐC PHẢN XẠ TẠI THỂ THAO KIM THÀNH CHO MÌNH?


Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp cho bạn nhiều loại BAO ĐẤM BỐC với chất lượng và giá rẻ nhất cho bạn. Hãy đến với Kim Thành để được tư vấn tận tình và mua hàng chất lượng với giá tốt nhất.


Đảm bảo 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.


Kim Thành có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở Hà Nội và TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức gửi hàng qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh.


Bạn chỉ phải thanh toán sau khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng.


Bảo hành 12 tháng với sản phẩm.






GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG


Mua hàng tại Thể thao Kim Thành có được bảo hành không?


=> Tất cả các loại mặt hàng được bán tại Thể thao Kim thành đều được bảo hành lên tới 12 tháng. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi mới 100%.


Tôi không ở Hà Nội, vậy làm thế nào có thể mua được sản phẩm của cửa hàng?


=> Thể thao Kim Thành chúng tôi giao hàng toàn quốc và đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.


Mua hàng online các sản phẩm của Thể Thao Kim Thành có đảm bảo không?





=> Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Thể Thao Kim Thành các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét